Breaking News
recent

Wikileaks’ Office

ที่นี่คือโฮสติ้งและสถานที่ที่เก็บไฟล์ข้อมูลลับสุดยอดต่างๆ ของเว็บไซท์โลกตะลึง-วิกิลีคส์ และเป็นสถานที่ที่รัฐบาลทั่วโลกรวมทั้งรัฐบาลไทยอยากจะเอาระเบิดไปถล่มเป็น ที่สุด

สถานที่นี้มีชื่อเรียกว่า พิโอเนน ไวท์ เมาเท่น เจ้าของคือบริษัทบาห์นฮอฟ-บริษัทผู้ให้บริการทางอินเทอร์เน็ทชื่อดังของ สวีเดน และเป็นผู้ให้บริการด้านโฮสติ้งแก่เว็บวิกีลีคส์ ไม่มีที่ไหนจะเหมาะสมกับการเป็นที่เก็บไฟล์ข้อมูลของวิกีลีคส์เท่ากับที่นี่ อีกแล้ว เพราะมันประหนึ่งจำลองฉากจากหนังเรื่องเจมส์ บอนด์ให้เป็นความจริง ออฟฟิศแห่งนี้อยู่ใต้ดินของเมืองสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน ลึกลงไป 30 เมตร เคยเป็นหลุมหลบภัยสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง มีขนาดกว่า 4,000 ตารางเมตร บริษัทบาห์นฮอฟได้เนรมิตให้หลุมหลบภัยแห่งนี้กลายเป็นศูนย์เก็บข้อมูลและผู้ ให้บริการคอมพิวเตอร์อันทันสมัยที่สุด ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นเลิศ ประตูทางเข้าทำจากเหล็กหนา 1.5 ฟุต หากโดนระเบิดถล่มด้านบน ผู้คนที่อยู่ในออฟฟิศสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ตามปกติ มีพลังไฟฟ้าสำรองที่ได้มาจากเครื่องยนต์ของเรือดำน้ำจากประเทศเยอรมนี มีการปรับช่วงเวลากลางวัน-กลางคืนตามธรรมชาติ รวมทั้งมีต้นไม้ เรือนเพาะชำ และน้ำตก

admin

admin

Powered by Blogger.
Fashion,Fashion Style Ttrends, hair Style, Fashion Style, Fashion Style Fashion,Fashion Style Ttrends, hair Style, Fashion Style, Fashion Style 2015